+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

Thực hiện Điều khoản 8.1 ISO 20000

Thực hiện SMS Điều khoản 8.1


Thời gian đọc bài 2 phút
Đăng bài TonyPI
Nhà cung cấp nội dung HQC Company

Thực hiện - Điều khoản 8.1 ISO 20000. Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITSM: IT service management).
Liên quan đến tất cả các hoạt động: như việc lập kế hoạch, triển khai, hỗ trợ và quản lý các dịch vụ CNTT. Đơn giản, điều này có nghĩa là tất cả thông tin, tài sản, quá trình, chính sách. Và các dịch vụ thực tế được tạo bởi hoặc xoay quanh CNTT đều thuộc ITSM.
Hiểu đơn giản nhất, vai trò của ITSM là đơn giản hóa, hỗ trợ và quản lý tất cả các dịch vụ. Và dữ liệu liên quan đến CNTT để tạo ra giá trị cho toàn bộ doanh nghiệp.
Đây là lý do chính cho việc tạo ra các giải pháp hoặc nền tảng ITSM được thiết kế. Để giúp các thành phần liên quan CNTT quản lý lượng thông tin và tài nguyên khổng lồ này.
8. Thực hiện hệ thống quản lý dịch vụ

8.1 Hoạch định và kiểm soát thực hiện


8 Operation of the service management system
8.1 Operational planning and control 
Tổ chức phải lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát các quá trình cần thiết để đáp ứng các yêu cầu và để thực hiện các hành động được xác định trong Điều khoản 6 bằng cách:
The organization shall plan, implement and control the processes needed to meet requirements and to implement the actions determined in Clause 6 by:
a) thiết lập các tiêu chí vận hành cho các quá trình dựa trên các yêu cầu;
a) establishing performance criteria for the processes based on requirements;
b) triển khai kiểm soát các quá trình phù hợp với các tiêu chí thực hiện đã thiết lập;
b) implementing control of the processes in accordance with the established performance criteria;
c) lưu giữ thông tin dạng văn bản ở mức độ cần thiết để đảm bảo rằng các quá trình đã được thực hiện theo kế hoạch. 
c) keeping documented information to the extent necessary to have confidence that the processes have been carried out as planned.
Tổ chức phải kiểm soát các thay đổi theo kế hoạch đối với SMS và xem xét hậu quả của các thay đổi ngoài ý muốn, thực hiện hành động để giảm thiểu mọi tác động bất lợi, nếu cần (xem 8.5.1). Tổ chức phải đảm bảo rằng các quá trình thuê ngoài được kiểm soát (xem 8.2.3).
The organization shall control planned changes to the SMS and review the consequences of unintended changes, taking action to mitigate any adverse effects, as necessary (see 8.5.1). The organization shall ensure that outsourced processes are controlled (see 8.2.3).

Xem thêm:

• Hệ thống Quản lý Dịch vụ CNTT là gì ? tại LINK
• Lợi ích của Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin đối với doanh nghiệp ? tại LINK
• Chứng nhận hệ thống quản lý dịch vụ CNTT ISO 20000

SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 20000 ?


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về chi phí đạt được và duy trì chứng nhận ISO 20000.

  

Nếu bạn chưa sẵn sàng? Gọi cho chúng tôi theo số 091 203 5885 hoặc yêu cầu gọi lại để thảo luận về các yêu cầu chứng nhận ISO 20000 của bạn.






Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn