+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 
Hướng vào khách hàng theo yêu cầu của ISO 9001 (phần 1)
Hướng vào khách hàng theo yêu cầu của ISO 9001 (phần 1)  
Khách hàng phải là trung tâm của mọi doanh nghiệp, tương tự như trái tim con người, là một máy bơm sẽ bắt đầu các quy trình vận chuyển mang lại kết quả. Nếu chúng ta không chăm sóc trái tim rốt cuộc chúng ta sẽ nhận thấy các vấn đề nghiêm trọng và khách hàng củng như vậy, về Tiêu chuẩn ISO...
Các nhu cầu phải có trước hết
Các nhu cầu phải có trước hết  
Khi tìm kiếm sự tuân thủ với ISO 22000, các tổ chức phải thiết lập các chương trình tiên quyết nhằm giảm khả năng nhiễm bẩn. Trong khi ISO xác định một số lĩnh vực và các tổ chức chương trình nhất định phải xem xét, nó không xác định các yêu cầu cụ thể của từng chương trình. Thay vào đó, mỗi tổ...
ISO 20000: 2011 vs ISO 20000: 2018 - Các thay đổi
ISO 20000: 2011 vs ISO 20000: 2018 - Các thay đổi  
Rất nhiều công ty đã thực hiện ISO 20000 lo lắng về những thay đổi mới đối với tiêu chuẩn này. Nhưng, đồng thời, rất nhiều người đang chờ một phiên bản mới, bởi vì đó là tiêu chuẩn ISO cuối cùng được liên kết với Phụ lục SL (cùng một cấu trúc mà tất cả các tiêu chuẩn ISO hiện đang dựa trên: ISO...
Phương pháp
Phương pháp 'làm đúng ngay từ đầu' và chi phí chất lượng thấp  
Vài năm trước khi tôi giữ vai trò của một người quản lý chi phí chất lượng, tôi đã tham gia vào câu chuyện sau đây ... . Phương pháp 'làm đúng ngay từ đầu' và chi phí chất lượng thấp
ISO 14001: 2015 - ĐIỀU KHOẢN 9.1: GIAM SÁT VÀ ĐO LƯỜNG
ISO 14001: 2015 - ĐIỀU KHOẢN 9.1: GIAM SÁT VÀ ĐO LƯỜNG  
Điều khoản 9.1 là điều khoản liên quan đến giám sát, đo lường và đánh giá. Tất cả các tiêu chuẩn tuân theo cấu trúc SL của Phụ lục đều có kết quả mong đợi. Trong trường hợp của ISO 14001: 2015, đó là cải tiến hoạt động môi trường.
Hướng dẫn triển khai áp dụng ISO 22000 - Phần 1
Hướng dẫn triển khai áp dụng ISO 22000 - Phần 1  
Hướng dẫn triển khai áp dụng ISO 22000 - Phần 1. Điều quan trọng là phải có các biện pháp kiểm soát thích hợp trong toàn bộ chuỗi thực phẩm và tất cả các tổ chức liên quan phải hợp tác để đảm bảo an toàn
Tích hợp  ISO 9001, ISO 20000-1 và ISO 27001
Tích hợp ISO 9001, ISO 20000-1 và ISO 27001  
Hướng dẫn về sự tích hợp và liên quan của ISO / IEC 20000-1: 2018 với ISO 9001: 2015 và ISO / IEC 27001: 2013.
Cách viết báo cáo đánh giá ISO 27001
Cách viết báo cáo đánh giá ISO 27001  
Cách viết Báo cáo Đánh giá tiêu chuẩn ISO 27001. Bài viết này tôi sẽ giúp các bạn có mong muốn đánh giá ISO 27001 với vai trò là: đánh giá tự do, đánh giá theo yêu cầu và đánh giá viên nội bộ.

Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: dhhuyen@nqa.com.vn
             contact@nqa.com.vn