Giới thiệu NQA
NQA Tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế được UKAS công nhận : ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 27001, ISO 45001, ISO 50001, IATF 16949, FSSC, FSSC 22000, ESD, AS9100, TL9000 ....
NQA hướng đến mục tiêu giúp cải tiến việc thực hiện chất lượng, môi trường, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, an toàn thông tin.
NQA là tên thương mại của Tập đoàn Ascertiva, được thành lập vào năm 1923.
NQA là gì ?
NQA là một tổ chức chứng nhận đa quốc gia với trụ sở chính đặt tại Anh Quốc, mạng lưới văn phòng tại 90 quốc gia và đang cung cấp dịch vụ tại trên 100 quốc gia. NQA đang cung cấp dịch vụ chứng nhận độc lập bên thứ ba với sự công nhận của các cơ quan công nhận quốc gia danh tiếng nhất như UKAS (cơ quan công nhận quốc gia của Vương Quốc Anh), ANAB (cơ quan công nhận quốc gia của Mỹ) và các cơ quan công nhận chuyên ngành như IATF, ESD, BRC, QuEST, NCWM, MCS, OFTEC...
Đôi nét về NQA :
Số năm kinh nghiệm
Từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia, chúng tôi đã hỗ trợ khách hàng chứng nhận ISO trong hơn 30 năm.
Giấy chứng nhận đã cấp
Chúng tôi có hơn 53.000 chứng chỉ hiệu lực và hỗ trợ các tổ chức có quy mô khác nhau trên khắp thế giới.
Có mặt tại nhiều quốc gia
Chúng tôi hoạt động tại hơn 90 quốc gia để đảm bảo chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ toàn cầu đúng nghĩa.
Công nhận UKAS & Công nhận ANAB
- NQA là một trong số rất ít các tổ chức chứng nhận trên thế giới được UKAS và ANAB công nhận đủ năng lực họat động trong tất cả các họat động kinh tế (theo hệ thống phân ngành của Liên minh Châu Âu) và theo nhiều chuẩn mực khác nhau như:
- ISO 9001 (hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho mọi tổ chức không phân biệt loại hình, quy mô và sản phẩm cung cấp);
- TL9000 (hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho ngành viễn thông).
- AS9100; AS9110, AS9120 (hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho ngành hàng không, vũ trụ);
- ISO 13485 (hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho lĩnh vực sản xuất dụng cụ y tế và dịch vụ liên quan);
- IATF 16949 (hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho ngành sản xuất ôtô và các dịch vụ phụ tùng liên quan);
- ISO 14001 (hệ thống quản lý môi trường);
- EMAS (chương trình quản lý và đánh giá môi trường áp dụng cho các tổ chức thuộc các quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu và Khu vực Kinh tế Châu Âu);
- OHSAS 18001 -> ISO 45001 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp);
- HACCP & ISO 22000 & FSSC 22000 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm);
- ISO/IEC 27001 (hệ thống quản lý an toàn thông tin);
- ISO/IEC 27017 Công nghệ thông tin - Kỹ thuật bảo mật - Quy tắc thực hành về kiểm soát an toàn thông tin dựa trên ISO / IEC 27002 cho các dịch vụ đám mây;
- ISO/IEC 27018 Công nghệ thông tin - Kỹ thuật bảo mật - Quy tắc thực hành để bảo vệ thông tin nhận dạng cá nhân (PII) trên các đám mây công cộng;
- ISO 50001 (hệ thống quản lý năng lượng);
- ISO 22301 (hệ thống quản lý liên tục trong kinh doanh);
- Các tiêu chuẩn sản phẩm (chứng nhận sản phẩm theo các tiêu chuẩn khác nhau như MDD để được dán dấu CE trên thiết bị y tế;
- BS 7858, BRC, ANSI/ESD S20.20, các tiêu chuẩn MCS cho các thiết bị thuộc nhóm bơm nhiệt, thiết bị thu gom năng lượng mặt trời v.v.);
- Tiêu chuẩn năng lực chuyên môn nhân sự (chứng nhận năng lực kỹ thuật của nhân sự họat động trong lĩnh vực đòi hỏi kỹ thuật cao như dầu khí).
►►► Tra cứu thông tin NQA tại UKAS : LINK
SLOGAN :
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NQA :
TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA NQA :
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn
Tầm nhìn của NQA trong cung cấp dịch vụ toàn cầu: "Quản lý một cách chắc chắn để cho phép một tương lai an toàn và bền vững cho tất cả".Sứ mệnh
"Sứ mệnh của NQA là để cho phép các tổ chức cải thiện hiệu suất, đạt thực hành quản lý tốt nhất và quản lý rủi ro. Chúng tôi đạt được điều này thông qua việc cung cấp các dịch vụ chứng nhận, đánh giá, đào tạo và dịch vụ hỗ trợ toàn cầu".CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
NQA nỗ lực hành động để đảm bảo các dịch vụ chứng nhận:
- Vô tư và không xung đột lợi ích.
- Tuân thủ yêu cầu công nhận của quốc tế hoặc tiêu chí công nhận phù hợp khác.
- Không phân biệt đối xử với tất cả các khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Nhân sự của chúng tôi
Tất cả nhân viên làm việc cho NQA sẽ:
- Duy trì bảo mật thông tin cho khách hàng.
- Hành động một cách vô tư và khách quan, phù hợp với chính sách và thủ tục của công ty.
- Được khuyến khích để xác định các cơ hội để cải thiện.
Dịch vụ gia tăng giá trị của chúng tôi:
- Tạo điều kiện cho các tổ chức hoàn thiện để cạnh tranh trong thị trường toàn cầu ngày nay
- Cung cấp cho các tổ chức phương thức quản lý định hướng vào khách hàng, tạo sự tự tin và đảm bảo cho các bên liên quan của họ.
- Cải thiện quản trị rủi ro, hoạt động môi trường và tính bền vững trong các tổ chức là khách hàng của chúng tôi.
Nhân sự của chúng tôi:
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của khách hàng để cung cấp dịch vụ có trách nhiệm, chuyên nghiệp, hiện đại cho khách hàng, tập trung vào việc cải thiện hiệu năng quản lý của khách hàng.
- Được cung cấp một môi trường trong NQA nơi mọi người có thể phát triển sự nghiệp của họ và được cung cấp những cơ hội thách thức để thúc đẩy và thực hiện chúng.
- Làm việc có tinh thần đồng đội để cung cấp dịch vụ có sự đồng bộ chất lượng cao nhất.
KHIẾU NẠI VÀ PHẢN HỒI
Nếu bạn muốn khiếu nại hoặc đưa ra phản hồi về bất kỳ khía cạnh nào về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết.