+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

Cung cấp dịch vụ Điều khoản 8.2.1 ISO 20000

Điều khoản 8.2.1 cung cấp dịch vụ

Thời gian đọc bài 1 phút
Đăng bài TonyPI
Nhà cung cấp nội dung HQC Company

Điều khoản 8.2.1 cung cấp dịch vụ ISO 20000. Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITSM: IT service management). Liên quan đến tất cả các hoạt động: như việc lập kế hoạch, triển khai, hỗ trợ và quản lý các dịch vụ CNTT. Đơn giản, điều này có nghĩa là tất cả thông tin, tài sản, quá trình, chính sách. Và các dịch vụ thực tế được tạo bởi hoặc xoay quanh CNTT đều thuộc ITSM. 
Hiểu đơn giản nhất, vai trò của ITSM là đơn giản hóa, hỗ trợ và quản lý tất cả các dịch vụ. Và dữ liệu liên quan đến CNTT để tạo ra giá trị cho toàn bộ doanh nghiệp.
Đây là lý do chính cho việc tạo ra các giải pháp hoặc nền tảng ITSM được thiết kế. Để giúp các thành phần liên quan CNTT quản lý lượng thông tin và tài nguyên khổng lồ này.
8.2 Hồ sơ dịch vụ

8.2.1 Cung cấp dịch vụ


8.2 Service portfolio 
8.2.1 Service delivery 
Tổ chức phải vận hành SMS đảm bảo sự phối hợp của các hoạt động và các nguồn lực. Tổ chức phải thực hiện các hoạt động cần thiết để cung cấp dịch vụ. 
The organization shall operate the SMS ensuring co-ordination of the activities and the resources. The organization shall perform the activities required to deliver services.

CHÚ THÍCH: Một hồ sơ dịch vụ được sử dụng để quản lý toàn bộ vòng đời của tất cả các dịch vụ bao gồm các dịch vụ được đề xuất, các dịch vụ đang phát triển, các dịch vụ trực tiếp được xác định trong (các) danh mục dịch vụ và các dịch vụ sẽ bị loại bỏ. Việc quản lý danh mục dịch vụ đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ có sự kết hợp phù hợp của các dịch vụ. Các hoạt động của hồ sơ dịch vụ trong tài liệu này bao gồm lập kế hoạch dịch vụ, kiểm soát các bên liên quan đến vòng đời dịch vụ, quản lý danh mục dịch vụ, quản lý tài sản và quản lý cấu hình.
NOTE A service portfolio is used to manage the entire lifecycle of all services including proposed services, those in development, live services defined in the service catalogue(s) and services that are to be removed. The management of the service portfolio ensures that the service provider has the right mix of services. Service portfolio activities in this document include planning the services, control of parties involved in the service lifecycle, service catalogue management, asset management and configuration management.

Xem thêm:

• Hệ thống Quản lý Dịch vụ CNTT là gì ? tại LINK
• Lợi ích của Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin đối với doanh nghiệp ? tại LINK
• Chứng nhận hệ thống quản lý dịch vụ CNTT ISO 20000

SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 20000 ?


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về chi phí đạt được và duy trì chứng nhận ISO 20000.

  

Nếu bạn chưa sẵn sàng? Gọi cho chúng tôi theo số 091 203 5885 hoặc yêu cầu gọi lại để thảo luận về các yêu cầu chứng nhận ISO 20000 của bạn.




Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn