+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

Chất lượng 4.0: Quan điểm của nhà tuyển dụng

Đảm bảo chất lượng

Thời gian đọc bài 2 phút
Đăng bài TonyPI
Nội dung NQA Global

Chất lượng 4.0 Là Gì?


Chất lượng 4.0 đã là một điểm nói chuyện trong nghề chất lượng trong một thời gian, vì vậy đó là một chủ đề tốt để tập trung vào sự kiện đối tác doanh nghiệp cuối cùng của NQA.
Cuộc thảo luận tập trung vào giai đoạn đầu tiên của chương trình nghiên cứu chất lượng 4.0 của chúng tôi và kết quả của nó. Những kết quả này bao gồm một định nghĩa làm việc về Chất lượng 4.0 và tám nguyên tắc để giúp các chuyên gia chất lượng phản ứng tích cực và hiệu quả với chuyển đổi kỹ thuật số. Thật sâu sắc khi nghe quan điểm và kinh nghiệm của nhà tuyển dụng về một loạt các chủ đề bao gồm dữ liệu lớn, công nghệ, bối cảnh, đảm bảo, cải tiến và lãnh đạo.

Chất lượng 4.0

Dữ liệu lớn?


Nhóm đã xem xét những gì các tổ chức đã áp dụng, hoặc cần phải áp dụng, để đối phó với dữ liệu lớn. Điều này bao gồm quản trị dữ liệu, kiến trúc, kỹ thuật và phân tích, và cách doanh nghiệp hiện đang sử dụng điều này như một tài sản chiến lược.
  • Quản lý dữ liệu - mọi người đều đồng ý về sự cần thiết phải tổng hợp và so sánh dữ liệu được thu thập từ nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, nhưng bài học chính là: giữ cho nó đơn giản. Các dự án khác nhau đang sử dụng dữ liệu khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải có được các quy trình ngay trước khi phủ công nghệ.
  • Ngôn ngữ dữ liệu - khả năng hiển thị của nhà cung cấp và hệ thống tinh gọn sẽ cho phép các tổ chức phát triển một ngôn ngữ dữ liệu chung và sắp xếp các bộ công cụ trong toàn bộ chuỗi cung ứng
  • Quản trị dữ liệu - đầu tư đang hướng tới quản trị dữ liệu, vì vậy các tổ chức có thể đưa ra dự báo chất lượng. Chất lượng sau đó có thể trở thành một công cụ hỗ trợ dự đoán cũng như báo cáo.

Các công ty của chúng tôi nhận ra rằng họ cần quản lý kiến trúc dữ liệu bằng các công cụ và kỹ thuật để tối ưu hóa dữ liệu và tập trung vào các lĩnh vực mà mọi người có thể đưa ra quyết định. Một cách tiếp cận tích hợp đa chức năng sẽ giúp đạt được điều này và tránh thiên vị vô thức.

Công nghệ


Công nghệ là một tài sản liên tục phát triển và nhiều công nghệ khác nhau đang thúc đẩy nhu cầu về chất lượng 4.0. Trí tuệ nhân tạo, học máy, robot và blockchain đều là những động lực chính. Các nhà tuyển dụng thừa nhận rằng trong khi quản lý chất lượng không có xu hướng liên quan đến việc sử dụng nhiều công nghệ, nhiều thử nghiệm đang bắt đầu diễn ra bao gồm:
  • Kiểm tra máy bay không người lái
  • Tự động hóa kiểm tra trực quan
  • Diễn tập kỹ thuật số
  • Thuật toán AI để mang lại kết quả đảm bảo

Xem thêm:

- Xem thêm ISO 9001 là gì? tại LINK
- Các khóa đào tạo ISO chất lượng của NQA tại LINK
- Các khóa đào tạo kỹ năng mềm chất lượng của NQA tại LINK


SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001 ?


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về chi phí đạt được và duy trì chứng nhận.


Nếu bạn chưa sẵn sàng? Gọi cho chúng tôi theo số 091 203 5885 hoặc yêu cầu gọi lại để thảo luận về các yêu cầu chứng nhận của bạn.



https://www.quality.org/blog/quality-40-employer%E2%80%99s-perspective
Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn