+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

Hướng vào khách hàng theo yêu cầu của ISO 9001 (3)

Bạn có phải là khách hàng theo yêu cầu của ISO 9001:2015?

Thời gian đọc bài 2 phút
Đăng bài TonyPI
Nội dung NQA Global



Thông thường trong quá trình kiểm toán bên ngoài, chúng ta sẽ nghe:


Thường thì biên bản đánh giá quản lý cũng chỉ ra tương tự.

Có khả năng bạn đang cung cấp cho khách hàng những thứ họ cần; một phần cho sản phẩm của họ để họ bán, một dịch vụ cần thiết như nghiên cứu thị trường hoặc xây dựng một cái gì đó cho họ. Hãy tự hỏi mình câu hỏi: Tôi phải trả những gì cho cái Tôi CẦN và thực sự tôi có nhận được dịch vụ khách hàng nâng cao hay không...
  • Tiện ích – khí đốt và điện, nước
  • Nhà cung cấp điện thoại di động
  • Nơi mua hàng tạp hóa
Bằng cách tiếp tục sử dụng các hợp đồng hoặc mua sắm tại một siêu thị cụ thể, nó không có nghĩa là bạn nghĩ rằng chúng rất tuyệt, nó có thể là sự tiện lợi, thiếu kỳ vọng, không có thời gian để thay đổi nhà cung cấp hoặc gắn bó với những gì bạn biết. Các đơn hàng đặt lại lần nữa mà bạn nhận được có giống nhau không?
Làm sao bạn biết?
Quan trọng là làm thế nào để bạn chỉ cho kiểm toán viên của bạn!

hướng vào khách hàng ISO 9001 1


02 cách tiếp cận hướng vào khách hàng


Cách bạn chỉ ra phần đầu của điều khoản liên quan đến luật định và quy định có thể là đăng ký pháp lý, chính sách và thống kê về tỷ lệ rủi ro hoặc cận nguy, chứng chỉ thử nghiệm và kiểm toán nội bộ của bạn, thảo luận có ý nghĩa khi xem xét quản lý. (Những điều này cũng giúp thấy được nhu cầu của bên quan tâm, kết quả kiểm toán nội bộ, đánh giá quản lý và lãnh đạo cũng như một số quy trình hoạt động).

Phần thứ hai là rủi ro và cơ hội và nâng cao sự hài lòng của khách hàng có thể được chỉ ra theo những cách sau đây; hoạt động kinh doanh mới và lặp lại với các ghi chú của các cuộc gọi sau chăm sóc, đánh giá hợp đồng đa dạng, đăng ký rủi ro, đánh giá quản lý, kiểm toán nội bộ của quy trình và những gì bạn đã học được.

hướng vào khách hàng ISO 9001 2


Bây giờ có thể là lúc để đọc chính sách chất lượng của riêng bạn và nếu tuyên bố "chúng tôi là doanh nghiệp tập trung vào khách hàng" xuất hiện hoặc các từ có hiệu ứng đó; tự hỏi bản thân; làm thế nào và xem xét các điểm được thảo luận ở trên.

Tác giả: Jude Hargreaves - NQA Regional Assessor

Xem thêm:

- Xem thêm ISO 9001 là gì? tại LINK
- Các khóa đào tạo ISO chất lượng của NQA tại LINK
- Các khóa đào tạo kỹ năng mềm chất lượng của NQA tại LINK


SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001 ?


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về chi phí đạt được và duy trì chứng nhận.


Nếu bạn chưa sẵn sàng? Gọi cho chúng tôi theo số 091 203 5885 hoặc yêu cầu gọi lại để thảo luận về các yêu cầu chứng nhận của bạn.


Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn