+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

1001 lý do tại sao các doanh nghiệp cần Chứng nhận ISO 9001?

Thời gian đọc bài: 2 phút
Đăng bài: TonyPI 

1001 lý do tại sao các doanh nghiệp cần Chứng nhận ISO 9001? Việc Chứng nhận ISO 9001 có thực sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn không?

Với hơn 20 năm kinh nghiệp trong ngành chứng nhận ISO. Khi gặp khách hàng chưa có chứng nhận ISO 9001, chúng tôi luôn được đặt câu hỏi: "Doanh nghiệp chúng tôi được gì khi đạt chứng nhận ISO 9001?", một câu hỏi hay. ISO 9001 là tiêu chuẩn Hệ thống Quản Lý Chất Lượng (HTQLCL hay QMS) và nó mang lại rất nhiều lợi ích cho bất kỳ công ty nào áp dụng tiêu chuẩn này. Vì vậy, bên dưới đây 1001 lý do tại sao các doanh nghiệp cần Chứng nhận ISO 9001?


Chứng nhận ISO 9001



Một khi doanh nghiệp của bạn được chứng nhận ISO 9001 có nghĩa là đã vượt qua được quá trình đánh giá chứng nhận ISO 9001 của tổ chức chứng nhận NQA, đơn vị được UKAS công nhận.


Chứng nhận ISO 9001 : 2015



1. Thõa mãn các Yêu cầu của Khách hàng
Các doanh nghiệp khi áp dụng HTQLCL ISO 9001 là đã xác định việc hướng vào khách hàng. Luôn thõa mãn các yêu cầu cuả khách hàng. Khách hành yêu cầu các đối tác phải đạt chứng nhận ISO của tổ chức chứng nhận uy tín quốc tế NQA Việt Nam. Thế nên, đề có được lòng tin nơi khách hàng, bạn cần phải chứng nhận ISO 9001: "Nếu sự hài lòng khách hàng cao thì họ luôn muốn tiếp tục kinh doanh với doanh nghiệp của bạn".

2. Giảm lãng phí để tăng lợi nhuận
Khi áp dụng HTQLCL ISO 9001, bạn luôn phải cải tiến hệ thống. Lãng phí luôn hiện hữu trong quá trình cung cấp dịch vụ và sản xuất. Đến với chúng tôi, các chuyên gia về đánh giá chứng nhận ISO. Chúng tôi luôn chỉ ra các điểm lãng phí trong quá trình đánh giá chứng nhận ISO để giúp doanh nghiệp giảm lãng phí và tăng lợi nhuận.

3. Cải tiến môi trường làm việc để tăng sự hài lòng của nhân viên
HTQLCL ISO 9001 yêu cầu cung cấp môi trường làm việc cần thiết cho các quá trình nội bộ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển lầu dài và bền vững, việc cung cấp môi trường làm việc thân thiện là điều không thể thiếu để góp phần cải tiến môi trường làm việc để tăng sự hài lòng của nhân viên. Mức độ hài lòng của nhân viên cao đồng nghĩa với việc chất lượng tổng thể của doanh nghiệp là tối ưu.

4. Cải tiến văn hoá doanh nghiệp mang lại tinh thần làm việc tốt hơn
Văn hóa trao quyền cho nhân viên. Khi áp dụng HTQLCL ISO 9001 doanh nghiệp phải luôn xác định rõ mục tiêu chất lượng và trách nhiệm thực hiện cho các hạng mục cụ thể. Đảm bảo hiệu suất làm việc các các phòng ban, nhân viên liên quan. Từ đó đem lại cải tiến văn hoá doanh nghiệp mang lại tinh thần làm việc tốt hơn và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại hình văn hóa doanh nghiệp, mà chuyên NQA có thể chỉ ra trong quá trình đánh giá chứng nhận ISO. Để giúp doanh nghiệp của bạn cải tiến văn hóa doanh nghiệp tốt hơn.

5. Tập trung vào kiểm soát và cải tiến nguồn lực (nhân lực, vật lực, tri thức, …)
Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001 có một cách để đảm bảo công ty luôn tập trung vào kiểm soát và cải tiến nguồn lực, và đó là đánh giá chất lượng (hay còn lại là đánh giá nội bộ, đánh giá bên khách hàng, đánh giá bên chứng nhận). Kiểm tra quy trình thường xuyên và đánh giá khi cần thiết, khi được thực hiện đúng cách, cung cấp phản hồi khách quan cần thiết để chỉnh sửa bất kỳ sai lệch nào từ hệ thống quản lý chất lượng và giữ cho công ty tập trung vào mục tiêu của mình. Kiểm soát được tri thức là bước đệm giúp doanh nghiệp thành công và bền vững.

6. Kiểm soát nhà cung ứng và gia công ngoài
HTQLCL ISO 9001 đặt ra các yêu cầu doanh nghiệp phải có chuẩn mực đánh giá, giám sát và kiểm soát nhà cung ứng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tối ưu. Bên cạnh đó còn giảm chi phí từ phía nhà cung ứng bằng các hình thức đánh giá, trao đổi tri thức, cùng cải tiến hế thống quản lý chất lượng. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

7. Đạt được sự công nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn hoá ISO, có trụ sở tại Thụy Sỹ. ISO 9001 hiện đang được áp dụng tại hơn một triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó thực sự là một tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Đạt được chứng nhận ISO 9001 bởi NQA công nhận bởi UKAS tức là doanh nghiệp của bạn được nằm trong danh sách doanh nghiệp uy tín trên thị trường quốc tế.

Và còn rất nhiều lợi ích mà chúng tôi chưa nêu ở đây.
Xem tiếp tại -> LINK


Liên hệ để được NQA Việt Nam báo giá về đào tạo ISO và chứng nhận ISO. Công nhận quốc tế bởi UKAS !


SẴN SÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ?


Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về chi phí đạt được và duy trì chứng nhận.


Nếu bạn chưa sẵn sàng? Gọi cho chúng tôi theo số 091 203 5885 hoặc yêu cầu gọi lại để thảo luận về các yêu cầu chứng nhận của bạn.



TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN ISO - NQA VIET NAM


Văn phòng chính của NQA tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh, Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Email: cs1@nqa.com.vn
Điện thoại: +84-24-3622 8852
Fax: +84-24-3.6227666

Văn phòng đại diện của NQA tại Đà Nẵng 
Tầng 5, Phòng 502, Tòa nhà Softech, 15 Quang Trung, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Email: cs7@nqa.com.vn
Điện thoại: 84-511-3888 717
Fax: 84-511-3888727

Văn phòng đại diện của NQA tại TP Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: cs9@nqa.com.vn
Điện thoại: +84-28-71088966




Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn