TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN NQA TẠI VIỆT NAM TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI 3 KHU VỰC HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG, HỒ CHÍ MINH
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghe, trực điện, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
- Phát triển thị trường trên khu vực được giao.
- Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu dịch vụ của Công ty đến với khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện công tác thu thập thông tin thị trường, phân tích và đánh giá thông tin.
- Đưa ra báo cáo hoặc kiến nghị, đề xuất xử lý cho trưởng phòng, trưởng nhóm.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thu nhập cao, thưởng theo kết quả công việc: Lương + % doanh số cao
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN
- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty và pháp luật hiện hành
- Sẽ được đào tạo và hưởng các chế độ theo đúng quy định của công ty
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sáng tạo và làm việc độc lập
- Hiểu biết về ISO và lĩnh vực chứng nhận và có kinh nghiệm sale là một lợi thế.
Thông tin liên hệ:
Ms. Hồng: 0977.015.852
Email: cs2@nqa.com.vn
Địa chỉ: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội