+84 912 300 560 
     

Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 
+84-24 3622 8852
     
 

NQA đạt được công nhận UKAS cho PAS 2060

NQA ĐẠT ĐƯỢC CÔNG NHẬN UKAS CHO PAS 2060

Nguồn NQA Global
Đăng TonyPI

NQA UK vui mừng thông báo gần đây đã được Cơ quan Công nhận Vương quốc Anh (UKAS) công nhận cho công việc xác minh theo tiêu chuẩn trung hòa carbon PAS 2060:2014.


PAS 2060:2014 là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận để thể hiện cam kết và đạt được mục tiêu trung hòa carbon. Tiêu chuẩn này cung cấp một khuôn khổ để đo lường, giảm thiểu, bù đắp, ghi chép và xác minh lượng khí thải carbon.

Thông qua cách tiếp cận nghiêm ngặt và tiêu chuẩn hóa, PAS 2060 cung cấp một giải pháp đáng tin cậy và minh bạch cho các tổ chức trong việc ghi nhận những nỗ lực môi trường của họ.

Việc UKAS công nhận PAS 2060 nâng cao khả năng của NQA trong việc hỗ trợ các tổ chức thuộc nhiều ngành khác nhau trong hành trình hướng tới trung hòa carbon. Chúng tôi tự hào cung cấp mức độ tuân thủ cao nhất thông qua xác minh độc lập của bên thứ ba.

NQA là một trong những cơ quan tham gia dự án thí điểm UKAS cho PAS 2060. Quá trình công nhận bao gồm việc đánh giá toàn diện các hoạt động tại trụ sở chính của NQA và chứng kiến công việc xác minh.

Tầm quan trọng của việc công nhận UKAS là trọng tâm của NQA và tiếp tục là trụ cột cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Khi có cơ hội tham gia vào dự án thí điểm UKAS PAS 2060, nhóm tại NQA rất mong muốn được tham gia dẫn đầu với dịch vụ trung hòa carbon mạnh mẽ và được quốc tế công nhận.


Giám đốc điều hành NQA Laura Fletcher nhận xét:
“Tôi rất vui vì NQA đã được UKAS công nhận cho các dịch vụ xác minh PAS 2060 của chúng tôi. Dự án thí điểm có ý nghĩa quan trọng đối với NQA trong việc thiết lập và phát triển nền tảng bền vững để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào giá trị của việc công nhận và xác minh độc lập của bên thứ ba để giải quyết mối đe dọa tẩy xanh. Thành tựu này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp carbon đáng tin cậy cho khách hàng.

Cột mốc quan trọng này củng cố vị thế của NQA như một đối tác đáng tin cậy và chúng tôi mong muốn tiếp tục hành trình của mình với tư cách là động lực hướng tới một tương lai bền vững hơn”.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG HÀNH TRÌNH ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN PAS 2060

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỌN GÓI

0912.300.560

HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ CHÚNG TÔI LIÊN HỆ VỚI BẠN

CÁM ƠN BẠN

Các tin khác
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty

NQA Việt Nam


Phòng 401, Số 1 Đào Duy Anh,
Tòa nhà Ocean Park, Phương Mai,
Quận Đống Đa, Hà Nội


Tổng đài hỗ trợ khách hàng

+84-24 3622 8852

Email: contact@nqa.com.vn
            dtthuy@nqa.com.vn